Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức Lễ Tuyên dương tập thể “Sinh viên 5 tốt” và “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm 2024

0
41

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2023 – 2024, chiều ngày 22/8/2024, Ban Chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã tổ chức Lễ Tuyên dương tập thể “Sinh viên 5 tốt” và “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm 2024.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Mai Đình Nam – Phó Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Nguyễn Thị Phương Thuý – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí cán bộ quản lý trường CĐSP Điện Biên; Ban Chấp hành Đoàn trường, Ban Chấp hành các Liên Chi đoàn, Chi đoàn; đại diện 05 tập thể cùng 59 cá nhân đạt danh hiệu tập thể “Sinh viên 5 tốt” và “Sinh viên 5 tốt” cấp trường.

Danh hiệu tập thể “Sinh viên 5 tốt” và “Sinh viên 5 tốt” là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam, đã được đưa vào hệ thống khen thưởng cấp Quốc Gia, là cơ sở quan trọng cho việc xét học bổng, du học, tuyển dụng… Cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” là cuộc vận động lớn trong sinh viên cả nước; là danh hiệu sinh viên có uy tín, là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong mỗi cá nhân sinh viên để rèn luyện, hoàn thiện mình ở 05 tiêu chí “Học tập tốt – Đạo đức tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt – Thể lực tốt”.

Năm học 2023 – 2024, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tại trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã đạt được nhiều thành tích. Các tập thể và cá nhân được tuyên dương tại buổi Lễ là những gương mặt tiêu biểu, góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Đoàn trường. Từ đó, Đoàn trường sẽ tiếp tục xét chọn đề nghị Tỉnh đoàn trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Đình Nam – Phó Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Trường gửi lời chúc mừng đến 05 tập thể đạt danh hiệu tập thể “Sinh viên 5 tốt” và 59 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường. Đồng chí cho rằng đây chính là những tấm gương điển hình nhất để thông qua đó lan tỏa tinh thần học tập sáng tạo tới các bạn đoàn viên sinh viên trong toàn trường những năm tiếp theo. Cùng với đó, đồng chí đã ghi nhận và đánh giá những kết quả mà Đoàn Thanh niên đã nỗ lực để xây dựng môi trường tốt cho đoàn viên sinh viên được phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành.

Lễ Tuyên dương tập thể “Sinh viên 5 tốt” và “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm 2024 là hoạt động thiết thực, ý nghĩa tạo động lực, khơi dậy khát vọng cống hiến trong học tập, rèn luyện, xung kích tình nguyện cho đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên./.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

Ảnh 1: Đ/c Trần Thanh Bắc – Bí thư Đoàn trường trao giấy khen cho các tập thể đạt danh hiệu tập thể “Sinh viên 5 tốt”

Ảnh 2: Đồng chí Mai Đình Nam – Phó Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi Lễ

Ảnh 3: Các tập thể và cá nhân được tuyên dương tại buổi Lễ chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu

Tác giả: Đặng Hải Yến

BÌNH LUẬN