Nữ giảng viên khoa Mầm non Hưởng ứng tuần lễ áo dài – chào mừng kỷ niệm ngày Phủ Nữ Việt Nam 20/10

0
8

Hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), thực hiện Kế hoạch 82/KH – CĐSP ngày 08/10/2024 của Công đoàn cơ sở trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, nữ giảng viên khoa Mầm non đã tích cực hưởng ứng và thực hiện Tuần lễ áo dài.

Với chủ đề “Duyên dáng áo dài nữ giảng viên trường CĐSP Điện Biên”, 25 nữ giảng viên của khoa Mầm non đã thể hiện vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam và lòng tự hào với nét đẹp của dân tộc. Trong nắng thu, những cô giáo với tà áo rực rỡ, đầy màu sắc đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong tuần lễ tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam. Là những người trực tiếp đến lớp giảng dạy, các cô giáo còn muốn truyền tải thông điệp, góp phần giáo dục cho các sinh viên của mình lòng yêu quý, trân trọng truyền thống văn hoá của con người Việt Nam.

Tuần lễ Áo dài kéo dài từ 14/10 đến ngày 20/10/2024, nữ giảng viên khoa Mầm non đã mặc áo dài truyền thống khi đến trường, tích cực truyền thông về giá trị ý nghĩa của tà áo dài Việt Nam, qua đó góp phần quảng bá giữ gìn nét của đẹp áo dài truyền thống Việt Nam, vẻ đẹp duyên dáng của nữ giảng viên trường CĐSP Điện Biên nói riêng, phụ nữ Việt Nam nói chung.

Một số hình ảnh trong tuần lễ áo dài của giảng viên khoa Giáo dục Mầm non

Tác giả: Phan Thị Thủy

BÌNH LUẬN