KHOA GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TỔNG KẾT HỘI THI GIẢNG VIÊN DẠY GIỎI CẤP KHOA NĂM HỌC 2024 – 2025

0
18

Ngày 24 tháng 10 năm 2024, Khoa Giáo dục nghề nghiệp tổ chức tổng kết hội thi Giảng viên giỏi cấp khoa, năm học 2024 – 2025.

Trong không khí thi đua sôi nổi “Dạy tốt – Học tập và rèn luyện tốt” của tập thể giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/20230 – 20/10/2024) và 42 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2024), sáng ngày 24/10/2024, khoa Giáo dục Nghề nghiệp đã trang trọng tổ chức tổng kết Hội thi Giảng viên dạy giỏi cấp khoa năm học 2024-2025.

Tham dự buổi tổng kết Hội thi có sự hiện diện của nhà giáo Nguyễn Thị Phương Thúy – Phó Hiệu trưởng nhà trường, nhà giáo Mai Đình Nam, Chủ tịch Hội đồng trường; quý thầy cô giáo là lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên; Ban chấp hành Công đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên; Ban chấp hành Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên; quý thầy cô trong Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi và đặc biệt là sự tham dự đông đủ của giảng viên dự thi.

Đại diện Ban Tổ chức Hội thi, nhà giáo Nguyễn Thị Hồng Miên – Phó trưởng khoa Giáo dục nghề nghiệp thông qua Báo cáo tổng kết Hội thi. Báo cáo nhấn mạnh Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp khoa năm học 2024-2025 đã được tổ chức khoa học, khách quan, đúng quy chế với sự phối hợp chặt chẽ, chính xác từ công tác tổ chức, điều hành và phối hợp thực hiện. Với tinh thần tích cực, trách nhiệm, sáng tạo, các giảng viên tham gia Hội thi của khoa Giáo dục nghề nghiệp viên đã thiết kế, tổ chức được những tiết học hiệu quả, khơi dậy và phát huy tối đa được năng lực học tập cũng như sự hăng say, hứng thú ở sinh viên; các hoạt động dạy học được xây dựng phù hợp với nội dung của từng đơn vị kiến thức và mục tiêu của bài học. Qua các tiết thi giảng, giảng viên đã thể hiện được sự vững vàng về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, định hướng đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng yêu cầu của chương trình đào tạo ngành Giáo dục mầm non của nhà trường.

Phát biểu trong buổi Tổng kết Hội thi, nhà giáo Lê Tùng – Trưởng khoa Giáo dục nghề nghiệp đã gửi lời chúc mừng, ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, sự nỗ lực, quyết tâm rèn luyện, phấn đấu cao trong hoạt động nghề nghiệp của các đồng chí giảng viên tham gia Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp khoa năm học 2024-2025; bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Trường CĐSP Điện Biên đã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện cho đơn vị trong quá trình tổ chức Hội thi, các đ/c cán bộ quản lí các đơn vị trong Nhà trường đã quan tâm, phối hợp, chia sẻ, hỗ trợ đơn vị trong quá trình tổ chức Hội thi, các thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và các đồng chí giảng viên đã rất trách nhiệm, công tâm, khách quan, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo nên sự thành công của Hội thi; đề nghị: Tập thể giảng viên đơn vị tiếp tục phát huy các ưu điểm, khắc phục các tồn tại, hạn chế, tích cực phấn đấu, rèn luyện, không ngừng tự học, tự nghiên cứu, tự bồi dưỡng và sáng tạo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường hiện nay. Nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, ý thức trách nhiệm trong hoạt động nghề nghiệp và trong thực hiện nhiệm vụ được giao; tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua Dạy tốt – Học tập tốt và rèn luyện tốt, góp phần hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Đại diện giảng viên dự thi, đồng chí Trần Thị Ngọc Mai đã phát biểu chia sẻ những bài học ý nghĩa, kinh nghiệm quý báu và những cảm xúc của giảng viên trong quá trình tham gia Hội thi.

Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp khoa của Khoa Giáo dục nghề nghiệp năm học 2024 – 2025 đã được tổ chức thành công, đạt được các mục đích, yêu cầu đề ra và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho giảng viên và cả sinh viên nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI TỔNG KẾT HỘI THI

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thúy – Phó Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Lê Tùng – Trưởng Khoa Giáo dục nghề nghiệp  trao giấy chứng nhận và hoa chúc mừng cho giảng viên đạt danh hiệu Giảng viên giỏi cấp khoa.

Đồng chí Phạm Việt Đức thông qua chương trình buổi tổng kết

 Khoa Giáo dục nghề nghiệp chụp ảnh lưu niệm với khách mời

Tác giả: Lê Thị Thêm

BÌNH LUẬN