GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC MẦM NON VỚI NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN (ĐỢT 2 NĂM 2024)

0
6

 Ngày 26/10/2024, tại Trường CĐSP Điện Biên tỉnh Điện Biên Chi hội chữ thập đỏ phối hợp cùng Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024 với Thông điệp  Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia Ngày hội hiến máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024 là một hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc được đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Giáo dục Mầm non và người dân trên địa bàn Phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ tích cực tham gia góp phần chung tay sẻ chia cũng như mang đến niềm vui, hy vọng cho những bệnh nhân nghèo vượt qua những khó khăn của bệnh tật. Tại ngày hội gần 200 cán bộ, viên chức giảng viên và sinh viên khoa giáo dục Mầm non, quần chúng nhân dân trên địa bàn đăng ký tham gia hiến máu. Ban tổ chức đã tiếp nhận được 145 đơn vị máu (đạt 181,2% chỉ tiêu giao) để chuyển cho các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Điện Biên, góp phần đảm bảo nguồn máu phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân.

Sinh viên khoa Giáo dục Mầm non tham gia hiến máu.

Đây là dịp để nhà trường tuyên truyền, vận động cán bộ giảng viên, sinh viênn dân nâng cao hiểu biết về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, đồng thời kịp thời quan tâm, động viên, khen thưởng, tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu và vận động hiến máu, từ đó nhân lên những nghĩa cử cao đẹp của những người tham gia hiến máu, góp phần không nhỏ vào việc cứu chữa bệnh nhân trong các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Tác giả: Phạm Hồng Thái

BÌNH LUẬN