Tổ chức Đại hội lớp – chi đoàn K20CX năm học 2019 – 2020 thành công

0
1387

Tác giả: Cao Thanh Nga

Hòa chung không khí chuẩn bị khai giảng đón chào năm học mới và thực hiện kế hoạch của nhà trường về việc Tổ chức Đại hội Lớp-Chi đoàn năm học 2019 – 2020, chiều ngày 02/10/2019 lớp K20CX (ngành Công tác Xã hội) khoa Xã hội tổ chức Đại hội Lớp – Chi đoàn. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có các thầy cô giáo trong Ban chủ nhiệm khoa, Ban Chi ủy, Ban Chấp hành Liên Chi đoàn cùng các thầy cô giáo trong khoa.

Đại hội Lớp – Chi đoàn được tổ chức đầu năm học nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Lớp – Chi đoàn trong năm học 2018 – 2019; xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm học 2019-2020. Trong bản Báo cáo tổng kết năm học và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, lớp đã nêu bật những kết quả đạt được, những mặt hạn chế trong năm học vừa qua. Từ đó đã đề ra những giải pháp và phương hướng hoạt động cho năm học tới với những bước đi, những chỉ tiêu hết sức cụ thể. Tiếp theo đó, đại hội đã được lắng nghe những bản tham luận của sinh viên với nội dung về công tác học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào. Trên tinh thần đó, các đại biểu tham dự đại hội đã thảo luận nghiêm túc và sôi nổi về những thành tích đạt được; biểu quyết đồng thuận với những chỉ tiêu đặt ra trong phương hướng năm học. Đồng thời, sinh viên được nghe và tiếp thu ý kiến chỉ đạo, phát biểu chia sẻ từ cô giáo Nguyễn Thị Hồng Miên đại biểu đại diện Ban chủ nhiệm khoa, cô giáo Nguyễn Thúy Hằng Bí thư Liên chi đoàn khoa Xã hội cũng như các thầy cô giáo tham dự đạị hội để bản báo cáo và phương hướng được hoàn thiện.

Tại đại hội, các Lớp – Chi đoàn đã bầu Ban cán sự lớp, Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kì 2019 -2020, gồm những đoàn viên thanh niên ưu tú, đủ phẩm chất, năng lực, được tín nhiệm cao nhằm điều hành và thúc đẩy phong trào của lớp – chi đoàn trong năm học cuối 2019 -2020. Qua đó, cho thấy Đại hội Lớp – Chi đoàn là một diễn đàn tập thể thể hiện trách nhiệm, ý chí, nguyện vọng và quyết tâm của các sinh viên – đoàn viên thanh niên. Sự thành công của đại hội các Lớp – Chi đoàn là động lực cho khoa Xã hội có thêm quyết tâm để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ năm học 2019 -2020.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ ĐẠI HỘI LỚP – CHI ĐOÀN K20CX

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Miên – Phát biểu chỉ đạo Đại hội

Chụp ảnh lưu niệm của đại biểu tham dự Đại hội Lớp – Chi đoàn K20CX  năm học 2019 – 2020

BÌNH LUẬN