SINH VIÊN KHOA TIỂU HỌC MẦM NON VỚI KẾ HOẠCH LAO ĐỘNG ĐẦU NĂM HỌC 2020-2021

0
733

Tin và ảnh: Phạm Lan Anh

Thực hiện công văn số 724 CV-CĐSP ngày 28 tháng 9 năm 2020, về việc điều chỉnh kế hoạch lao động đầu năm học 2020-2021.

Theo lịch phân công lao động của phòng hành chính, trong hai ngày 30/9 và 01/10 sinh viên khoa Tiểu học Mầm non đã tiến hành lao động theo lớp với các hạng mục công việc cụ thể như: quét dọn sân trường; lau dọn giảng đường phòng học; chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, khuôn viên; lau dọn vệ sinh các đồ dùng, phương tiện phục vụ học tập…

Ban chủ nhiệm khoa Tiểu học Mầm non, giáo viên chủ nhiệm các lớp đã phối hợp với phòng hành chính nhà trường trong việc phân công nhiệm vụ, kiểm tra và nghiệm thu kết quả lao động tổng vệ sinh toàn trường trong hai ngày vừa qua.

Sau mỗi buổi lao động, quang cảnh sân trường trở nên sạch đẹp, không gian thoáng đãng, phòng học, phòng làm việc, phòng chức năng gọn gàng, ngăn nắp tạo ra môi trường thân thiện; đảm bảo sức khỏe, tinh thần và hiệu suất làm việc của giáo viên và sinh viên.

Lao động tổng vệ sinh toàn trường có ý nghĩa hết sức thiết thực, bởi đã tạo ra sự gắn kết chặt chẽ giữa tất cả mọi người, nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi người đối với nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó việc lao động còn giúp cho toàn thể cán bộ giáo viên, sinh viên có một tâm thế mới, sẵn sàng đến trường, sẵn sàng chào đón năm học mới theo một cách tích cực nhất.

* Một số hình ảnh lao động của sinh viên khoa Tiểu học Mầm non

BÌNH LUẬN